Developed by JoomVision.com

Trang thông tin điện tử xã Tam Thái - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Thái - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Thái - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Thái - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Thái - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Thái - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Trang thông tin điện tử xã Tam Thái - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam Trang thông tin điện tử xã Tam Thái - huyện Phú Ninh - tỉnh Quang Nam

Xuân Phú khen thưởng học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2021 - 2022

Chiều ngày 12 tháng 6 năm 2022 tại nhà SHVH thôn Xuân Phú ,chi hội khuyến học thôn Xuân Phú đã tổ chức lễ phát thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2021 - 2022. Đây là một hoạt động thường niên đã được thực hiện trong nhiều năm qua nhằm động viên, khích lệ các cháu chăm ngoan, học giỏi.

Tham dự buổi lễ trao thưởng khuyến học có: Đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Đảng ủy viên, CC ĐC-MT-NN xã, đứng điểm chỉ đạo tại Chi bộ thôn Xuân Phú; đồng chí Hồ Thị Hương – Chủ tịch Hội khuyến học, cựu giáo chức xã Tam Thái.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Hồ Thị Hường CT Hội Khuyến học xã biểu dương thôn Xuân Phú luôn chú trọng làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài của thôn, tạo được sự lan toả sâu rộng trong cộng đồng dân cư, góp phần đẩy mạnh phong trào xây dựng xã hội học tập trong cộng đồng. Đồng thời biểu dương các cháu đã có thành tích học tập tốt, động viên các cháu luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để sau này trở thành công dân có ích cho xã hội.

trao thuong 

Đ/c Hồ Thị Hường – CT Hội khuyến học – CGC xã Tam Thái trao thưởng

Với phương châm “người người, nhà nhà làm khuyến học”, Chi hội Khuyến học thôn Xuân Phú đã đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên và nhân dân về công tác khuyến học, khuyến tài; tập trung huy động sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị, từ đó, tập hợp và thu hút được hầu hết nhân dân trong thôn tham gia hưởng ứng công tác Khuyến học, khuyến tài. Để triển khai có hiệu quả công tác khuyến học và xây dựng xã hội học tập, vận động toàn dân hưởng ứng, tham gia đóng góp và sử dụng có hiệu quả nguồn Quỹ Khuyến học, Chi hội khuyến học thôn Xuân Phú đã đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài bằng các phong trào như: Tôn vinh gia đình hiếu học, dòng họ hiếu học, nêu gương gia đình có con cháu học hành thành đạt, chăm ngoan, học giỏi...Qua đó, góp phần khơi dậy truyền thống hiếu học của mọi người dân trong thôn.

quang canh 2

Quang cảnh buổi trao thưởng

Kết quả, trong những năm gần đây, Chi hội Khuyến học thôn đã vận động các hộ dân trong thôn, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đóng góp được hàng chục triệu đồng vào Qũy Khuyến học. Từ nguồn quỹ này, đã tạo điều kiện cho Chi hội Khuyến học thôn duy trì và phát huy tốt các hoạt động khuyến học, khuyến tài, cụ thể như hoạt động tổ chức tuyên dương, phát thưởng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó, học sinh có thành tích tốt trong năm học được duy trì tổ chức vào dịp đầu năm học mới hàng năm. Năm học 2021 – 2022: hội khuyến học thôn đã trao thưởng cho 131 em có thành tích học tập xuất sắc, trong đó: Học sinh thi học sinh giỏi cấp Tỉnh đạt giải: 04 em, học sinh đạt giải cấp huyện 02 em. Học sinh xuất sắc cấp 1 là 66 em, học sinh giỏi cấp 2 là 22 em, học sinh khá, giả cấp 3 là 37 em, với tổng số tiền trao thưởng là 11.520.000 đồng. Bằng những hoạt động thiết thực của công tác khuyến học, khuyến tài đã khuyến khích, động viên cán bộ, nhân dân trong thôn quan tâm chăm lo tới việc học hành của con em, đồng thời khuyến khích được các cháu học sinh hăng hái thi đua chăm ngoan, học giỏi, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương, giúp các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên viết tiếp ước mơ trên con đường học tập, đưa thôn Xuân Phú trở thành điểm sáng trong phong trào Khuyến học, khuyến tài của xã .

Để phong trào khuyến học, khuyến tài tiếp tục được nhân rộng trong cộng đồng dân cư, Chi hội Khuyến học thôn Xuân Phú đã và đang tích cực tham mưu với chi bộ, chính quyền, vận động nhân dân và các tổ chức hội, đoàn thể, cá nhân tham gia ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học để hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn, các em có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong học tập, khuyến khích các gia đình, các dòng họ trong thôn quan tâm hơn nữa đến việc học tập của con cháu, góp phần đưa phong trào khuyến học, khuyến tài của thôn ngày càng phát triển bền vững và có hiệu quả thiết thực./.

Tố Trinh


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Tin mới

Banner liên kết

portalhuyen

NONGTHONMOI

hcm2

ngaytbls

xuctiendautu

pgd

BDKH

qoffice

congkhaingansachnew 1

 

Hình ảnh ngẫu nhiên từ thư viện ảnh

You are here: Home
Green Blue Orange Back to Top